Search

รีวิว Maxx Cafe ร้านกาแฟในตลาดละลายทรัพย์ รัชดา ซ.4 - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

ringkasanbussines.blogspot.com

Maxxคาปูชิโนเย็น ราคา 40 บาท กาแฟเลือกได้ 2 ระดับเช่นเคยว่าอยากได้เป็นกาแฟเข้มหรือกลาง แก้วนี้เราเลือกกาแฟกลางเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เป็นคาปูชิโนก็มีนมมาผสม กับมีฟองนมท็อปด้านบนด้วย รสชาติเข้มข้นยังอยู่แต่ก็นุ่มนวลขึ้นค่ะ

Maxxได้เครื่องดื่มแล้ว เราก็ต้องจ่ายตังค์กันก่อน วันนี้เราเลือกจ่ายด้วยแอป TrueMoney Wallet เช่นเคยค่ะ เพราะเค้ามีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้า True Point&Pay ด้วย เป็นแคมเปญ​ “สแกนแหลกแจกกระหน่ำเพื่อคนไทย” สำหรับการชำระเงินด้วยแอป TrueMoney wallet ซื้อเครื่องดื่มในร้านเกิน 30 บาท ก็รับเงินคืนไปเลยทันที 10 บาท!!

Maxxจะรับโปรยังไง? ใช้ยากหรือเปล่า? ไม่ต้องกังวลเลย เพราะหากเรามีแอปและใช้จ่ายผ่านแอปเป็นประจำอยู่แล้ว ก็แค่แสกนจ่ายด้วยแอปตามปกติ ก็จะได้รับเงินคืน 10 บาทเข้าไปใน TrueMoney Wallet ทันทีโดยอัตโนมัติค่ะ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 นะคะ และไม่ว่าเราจะใช้มือถือค่ายไหนก็ตาม ก็สามารถใช้แอป TrueMoney Wallet ได้หมดเลย เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ดาวน์โหลดแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท​ ได้ที่ iOS/Android 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับแคมเปญนี้ คลิกได้เลยค่ะ สแกนแหลกแจกกระหน่ำเพื่อคนไทย

Maxx

สรุปแล้ววันนี้ เอสเพรสโซน้ำส้มราคา 50 บาท ส่วนคาปูชิโนเย็นราคา 40 บาท แต่เรายังได้เงินคืนจาก TrueMoney Wallet กลับมา 10 บาท คิดแล้วเราจ่ายไปแค่ 80 บาทเท่านั้นเองสำหรับกาแฟดีๆ ชื่นใจสองแก้วค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมระหว่างที่เราอยู่ร้าน Maxx Cafe ถึงมีลูกค้าเดินเข้ามาสั่งเครื่องดื่มกันไม่ขาด ใครอยู่ใกล้ๆ สนใจตามไปชิมได้ ตามพิกัดด้านล่างเลยค่า

M

พิกัด

Maxx Cafe

ร้านตั้งอยู่ในตลาดละลายทรัพย์ รัชดาซ.4

วันและเวลาเปิดปิดร้าน : วันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่ 06.00 น. - 15.00 น. (ปิดวันเสาร์-อาทิตย์)

เบอร์ติดต่อ 086-3864874

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถด้านหน้าตลาด (มีค่าจอดรถเพิ่ม) หรือจอดในเซ็นทรัลพระราม 9 (ฟรี 3 ชั่วโมง)

#TrueMoneyWallet #TrueMoney #TruePointandPay #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #รีวิวคาเฟ่

#ใช้ได้ทุกเบอร์ทุกค่าย #TrueMoneyNewNormal #ใช้ชีวิตใหม่จ่ายแบบมีระยะห่าง

(ภาพทั้งหมดถ่ายโดยผู้เขียน)

Let's block ads! (Why?)




September 11, 2020 at 10:44AM
https://ift.tt/3hluMPq

รีวิว Maxx Cafe ร้านกาแฟในตลาดละลายทรัพย์ รัชดา ซ.4 - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

https://ift.tt/2MzlWAQ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รีวิว Maxx Cafe ร้านกาแฟในตลาดละลายทรัพย์ รัชดา ซ.4 - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.