Search

หัวหิน New normal ศูนย์การค้า-สวนน้ำคึกคัก - สยามรัฐ

ringkasanbussines.blogspot.com

วันที่ 19 มิ.ย.63 นางจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าภายหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจต่างๆทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเนื่องนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้ามาในประเทศ จนมีมาตรการผ่อนคลายเปิดศูนย์การค้าได้ ทางบลูพอร์ตจึงได้มีการปรับพื้นที่ลงเพื่อความเหมาะสมจากเดิม 5 ชั้นเหลือแค่ 3 ชั้น ก็คือชั้น base ชั้น G และชั้น 1 ซึ่งการให้บริการยังมีอยู่เหมือนเดิม แผนกในห้างสรรพสินค้ายังอยู่ครบทั้งหมด ซุปเปอร์มาร์เก็ต กีฬา เสื้อผ้าชาย-หญิง เสื้อผ้าเด็ก เครื่องสำอาง เครื่องใช้ต่างๆยังอยู่ครบ ยกเว้นโซนสวนสนุกและโรงภาพยนตร์ที่ยังไม่เปิดบริการ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน-ยุโรป 50 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือก็จะเป็นคนไทยจากต่างจังหวัดและคนท้องถิ่นประมาณอีก 50 เปอร์เซ็นต์มาใช้บริการ

ในส่วนมาตรการการป้องกันโรค ทางศูนย์การค้าเราได้ผ่านมาตรฐานได้รับตราสัญลักษณ์  SHA (Safety & Health Administration) รับรองคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการของสถานประกอบการ มีการตรวจเช็คอุณภูมิทั้งพนักงานและลูกค้าที่เข้าใช้บริการ การสวมหน้ากากอนามัย การรักษาระยะห่าง การทำความสะอาดพื้นที่ต่างๆ การตั้งจุดเจลล้างมือ การลงชื่อเช็คอิน-เช็คเอาท์ ด้วยการการแสกน QR Code www.ไทยชนะ.com ก่อนเข้าศูนย์การค้า นอกจากนี้ยังได้ตั้งตู้ยูวีฆ่าเชื้อไว้ 2 จุดเพื่อบริการลูกค้า ในส่วนโซนอาหาร มีการเว้นระยะห่าง จัดภาชนะช้อนส้อม กระดาษที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้วเป็นชุดๆ เพื่อผู้มาใช้บริการสามารถมั่นใจในเรื่องของความสะอาดได้ รวมถึงมาตรการคุมเข้มผู้ที่ประกอบอาหารให้มีการรักษาความสะอาดอย่างดีที่สุด ขณะนี้มีประชาชนนักท่องเที่ยวมาใช้บริการตลอดทั้งวันจากความมั่นใจความปลอดภัยของศูนย์การค้าบลูพอร์ต และโปรโมชั่นจากร้านค้าซึ่งมีของสมนาคุณมากมายให้ลูกค้าที่มาใช้บริการกับเรา

ด้าน นายสนิท ศรีสันต์ ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำแบล็คเมาเท่น หัวหิน กล่าวว่า ภายหลังมีมาตรการผ่อนปรนเปิดสวนน้ำได้ ขณะนี้ก็มีประชาชนนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่คนไทยมาใช้บริการไม่ขาดสาย โดยมี นายเจนวิท ผลิศักดิ์ ผช.สาธารณสุข อ.หัวหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามมาตรการป้องกันโรคอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ.

Let's block ads! (Why?)




June 19, 2020 at 06:32PM
https://ift.tt/3hLfnJB

หัวหิน New normal ศูนย์การค้า-สวนน้ำคึกคัก - สยามรัฐ

https://ift.tt/2MzlWAQ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หัวหิน New normal ศูนย์การค้า-สวนน้ำคึกคัก - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.